Mr.Cương - Phụ trách kinh doanh

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn

 

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80%- 90%

 

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

 

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline: 083.6788.333

Email: ndc20101995@gmail.com

Toyota Raize

(2 đánh giá)

Giá bán : 498,000,000 đ

Toyota Raize tại Việt Nam

Toyota Raize chính thức ra mắt vào ngày 04-11-2021 tại Việt Nam với duy nhất 01 phiên bản. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đối thủ của Raize chính là KIA Sonet, Hyundai Kona, Honda HRV...
Trong khi đó tại Indonesia, Toyota Raize có tới 08 phiên bản trong đó đắt khách nhất là 2 phiên bản Raize 1.0T GR Sport và Raize 1.0T GR Sport TSS... Thậm chí tại Indonesia, từ lúc ra mắt tới nay, Raize bán rất chạy và hiện đang cháy hàng, phải đặt hàng trước từ 3-4 tháng.  Hiện tại, Việt Nam chỉ tạm thời nhập về 01 phiên bản. 

Toyota Raize ra mắt tháng 11-2019 tại Nhật Bản

Đối thủ trên thị trường của Raize là Honda HRV, Hyundai Kona, Kia Sonet. Mẫu xe này đã ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Toyota Raize đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Hiện các đại lý Toyota Việt nam đã nhận đặt cọc cho dòng xe này, dự kiến bắt đầu giao xe từ tháng 10-2021.

Ngoại thất Toyota Raize

Ngoại thất xe hạng B-SUV Toyota Raize khiến người dùng có cảm tưởng như một chiếc RAV4 thu nhỏ. Xe Raize được phát triển trên nền tảng khung gầm mới DNGA của Daihatsu (Daihatsu New Global Architecture) thay cho TGNA của Toyota

Toàn cảnh ngoại thất khỏe khoắn, trẻ trung và bắt mắt.

Tổng thể ngoại thất xe Raize khỏe khoắn đầy bắt mắt. Chiếc SUV đô thị Raize kích cỡ trông lớn hơn so với các mẫu hatchback phân khúc A hiện tại, nhưng vẫn nhỏ hơn các mẫu SUV hạng B phổ biến ở Việt Nam một chút.

Nền tảng DNGA mới cho phép Toyota Raize đạt độ cứng vững cần thiết trong khi giữ trọng lượng xe ở mức tối thiểu có thể, nhờ vậy giúp đem lại trải nghhiệm lái cân bằng và ổn định. 

Kích thước tổng thể của Toyota Raize có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4030x 1710x 1605 mm, nhỏ hơn người anh em C-HR một chút. 

Đầu xe

Phần đầu xe vuông vức góc cạnh, lưới tản nhiệt màu đen kích cỡ lớn choán hết phần đầu xe. Bộ đèn thiết kế gân guốc thể thao. Hốc đèn sương mù có thêm dải đèn LED định vị. Cụm đèn pha LED hiện đại, cao cấp cho khả năng chiếu sáng tối đa. Cụm đèn sử dụng hệ thống đèn xi nhanh tuần tự mang đến cho xe vẻ đẹp cá tính.

Xe được trang bị đèn ban ngày LED với thiết kế trẻ trung cùng với đèn sương mù Halogen mang đến tầm nhìn đảm bảo thoáng đãng trong mọi điều kiện thời tiết.

Thân xe Toyota Raize 2021

Raize được trang bị bộ mâm lốp 17-inch với thiết kế lốc xoáy vốn quen thuộc trên người anh Rush tại Việt Nam. Trên các phiên bản sơn 2 tông màu thì mái, gương chiếu hậu ngoài cũng như các viền cửa được sơn đen bóng loáng, đem đến vẻ sang trọng và nổi bật cho chiếc xe.

Hông xe

Sau cùng là tới phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED thanh mảnh nằm ngang và nối liền với nhau bằng một thanh nhựa đen dày dặn. Ba đờ sốc cứng cáp, ô biển số xòe rộng tương thích với cản trước. 2 hốc nhựa đen ở trên đèn phản quan tạo điểm nhấn (tuy hơi xấu).

Đuôi xe

Thiết kế đèn trước chiếc Crossover cỡ nhỏ

Đèn sau Toyota Raize

Đánh giá Toyota Raize về ngoại thất: Ngoại thất thiết kế rõ ràng là chịu ảnh hưởng từ đàn anh RAV4 tại thị trường Mỹ: Phần đầu xe vuông vức, thân xe cơ bắp khỏe khoắn và đuôi xe hầm hố thể thao. Đối tượng khách hàng nhắm tới là các gia đình và cá nhân trẻ.

Nội thất Toyota Raize

Toyota Raize sở hữu các thông số về kích thước có phần khiêm tốn, nhưng mẫu SUV cỡ nhỏ này vẫn có được không gian nội thất rộng rãi và thiết kế hiện đại.

Ở hàng ghế đầu với ghế thiết kế ôm sát. Ghế nỉ màu đen với các đường chỉ đỏ bắt mắt. Hàng ghế sau của Raize dạng băng ghế bố trí 3 chỗ ngồi đều có tựa đầu riêng biệt.

Khoang lái và khoang hành khách

Nội thất xe tạo cảm giác hiện đại cuốn hút mọi góc nhìn. Thiết kế taplo đường nét rõ ràng. Vật liệu với tông màu đen tuy chưa phải cao cấp nhưng toát lên vẻ bí ẩn sang trọng và bền bỉ. Các chi tiết mạ bạc được bố trí khéo léo tạo điểm nhấn khoang cabin. Xe có đèn trần trên ghế lái + ghế hành khách, đèn trung tâm.

Các tiện nghi trên Raixe được đánh giá đủ dùng, bao gồm màn hình LCD trung tâm dạng nổi kích cỡ 9-inch cho phép nắm bắt các thông tin điều khiển, kết nối Apple Carplay và Android Auto đem đến tiện ích giải trí thuận tiện. Hệ thống điều hòa tự động, âm thanh 6 loa.

Tiện nghi đủ dùng

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu, bọc da với các nút chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Thiết kế vô lăng xe chỉ chỉnh được gật gù nhưng có chế độ trợ lực điện rất nhẹ.

Sau vô lăng là sự xuất hiện của đồng hồ kỹ thuật số dạng màn hình 7 inch cho phép người lái tùy chọn 4 chế độ hiển thị cho màn hình đồng hồ với 4 phong cách khác nhau: Advanced, Exciting, Simple và Analog.

Toàn cảnh cabin xe

Sau cùng là khoang hành lý của xe có thể tích 369 lít đồng thời cho phép gập phẳng hàng ghế sau giúp mở rộng không gian chứa được nhiều đồ đạc hơn nữa lên đến 1133 lít.

Vận hành xe Toyota Raize

Toyota Raize được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, công suất đạt mức 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại dãy vòng tua 2.400-4.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Raize với lợi thế sử dụng động cơ tăng áp và 2 lẫy chuyển số sau vô lăng sẽ mang lại trải nghiệm lái thú vị. Xe còn có ưu điểm gầm cao 200 mm cho phép thích nghi tốt với điều kiện đường sá tại Việt Nam, nhất là vào mùa mưa.

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Raize trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 7.0L/100km, 4.8L/100km, 5.6L/100km. Raixe tự tin chinh phục người dùng nhờ vào lợi thế tiết kiệm nhiên liệu được xem là điểm cộng lớn trong tình hình giá xăng ngày càng tăng.

An toàn xe Toyota Raize

Toyota Raize nhận được các trang bị an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe điện tử (VSC) và khởi hành ngang dốc (HSA). 

Bên cạnh đó, Toyota còn mang đến cho Raize gói an toàn nâng cao TSS gồm nhiều chức năng như: phanh tự động tránh va chạm (Crash Avoidance Braking Function), ngăn chặn việc đạp nhầm chân ga (Erroneous Start Prevention Function), kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) và hỗ trợ đỗ xe (Smart Panorama Parking Assist)....

Thông số kỹ thuật xe Toyota Raize 2021

Thông số kỹ thuật của Toyota Raize cơ bản như sau:

Thông số kỹ thuật Toyota Raize 1.0T GR Sport
Kiểu xe, số Chỗ ngồi B-SUV, 05 chỗ
Kích thước DxRxC (mm) 4030x 1710x 1635
Chiều dài cơ sở (mm) 2525
Khoảng sáng gầm (mm) 200
Tự trọng (kg) 1040
Toàn tải (kg) 1325
Động cơ Xăng, 1KR-VET, 1.0L, i3, turbo
Dung tích động cơ (cc) 996
Công suất cực đại (Ps/rpm) 98/ 6000
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) 140/2400- 4000
Hộp số CVT
Dẫn động FWD/4WD
Tiêu hao nhiên liệu 5,3 (lít/100km)
Mâm xe 205/60 R17
Bình xăng 36 lít
Khoang hành lý 369 lít

Tại Indonesia, Toyota Raize hiện có 08 phiên bản nhưng đắt khách nhất là 2 phiên bản Raize 1.0T GR Soprt và Raize 1.0T GR Sport TSS... Được biết, từ khi ra mắt, mẫu xe này bán rất chạy và hiện đang cháy hàng. Khách hàng muốn mua được xe phải đặt trước từ 3-4 tháng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

 083.6788.333